http://www.teakvillakhaoyairesort.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 บทความ

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ24/10/2013
อัพเดท26/02/2024
ผู้เข้าชม296,733
เปิดเพจ356,908
สินค้าทั้งหมด1

แหล่งท่องเที่ยว

palio khaoyai

สร้างเอาไว้ในลักษณะของถนนคนเดินสไตล์อิตาลี ด้วยสีสันรูปลักษณ์ของอาคารโทนเดียวกัน Primo Posto ที่นี่ถูกเรียกว่า Palio หรือ Palio Walking Street

ด้วยพื้นที่กว้างขวาง ประกอบด้วยหมู่อาคารเล็กใหญ่ลดไล่ระดับกันไป นำสถาปัตยกรรมของยุโรปโบราณมาผสมผสาน ประกอบด้วยร้านเล็กร้านน้อยกว่า 120 ร้านค้าคอยเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน

Palio Walking Street ประกอบไปด้วยทางเดินเล็กๆ น้อยๆ ที่พาเราไปสู่พลาซ่าน้ำพุที่อยู่ด้านหลัง มีพื้นที่เป็นร้านรวงขายสินค้าและอาหารหลากประเภท มีทั้งร้านขายของที่ระลึก ร้านขายของแต่งบ้าน เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ งานดีไซน์ต่าง ๆ ร้านไวน์ Coffee Shop, Pub & Restaurant ร้านอาหารคอนเซ็ปต์น่ารักๆ ร้านเบเกอรี่ ร้านเสริมสวย สปา ร้านขายยา ร้านขายหนังสือ ศูนย์อาหาร ร้านไอที ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีสวนหย่อม และลานเอนกประสงค์สำหรับจัดการแสดง หรือเปิดตัวสินค้า ในส่วนของสวนสวย ได้คุณอำนาจ คีตพรรณนา นักจัดสวนระดับแถวหน้าสุดของประเทศไทย มาออกแบบให้อีกด้วย

ที่มาของชื่อ Palio นั้น เป็นชื่อของเทศกาลแข่งม้าที่โด่งดัง ที่จัดขึ้นใจกลางเมืองเซียน่า ประเทศอิตาลี มีความหมายว่า “รางวัล” ซึ่งทางเจ้าของตั้งใจให้เป็นรางวัลแก่ชุมชนเขาใหญ่ เป็นสถานท่องเที่ยวแห่งใหม่ของคนที่นี่

Palio กำลังกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเขาใหญ่ ที่ใครๆ ที่ผ่านเข้ามาพัก จะต้องแวะมาเยี่ยมเยือน เพื่อสัมผัสบรรยากาศแบบทัสคานี ให้ความรู้สึกแบบ Little Italy เลยทีเดียว ตั้งอยู่ติดกับโรงแรมจุลดิศ เขาใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา บริเวณ กม. 17 บนถนนธนะรัชต์ ไม่มีค่าเข้า เปิดบริการทุกวัน 08.00-21.00 น.

view

 หน้าแรก

 บทความ

 รวมรูปภาพ

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view